ภราดรภาพ ได้ “กู๋ทบ” สมทบ เกตุนุกุล คนดังมหาชัย “ถิ่นใต้” ฝั่งอันดามัน 4 จังหวัด ได้สายแข็งร่วมทีมพรึบ ” นราธิวาส” คว้าอดีต สส.พรรคใหญ่ มาอีกคน

0
1362

 

วานนี้ (วันอาทิ​ตย์ที่​ 25​ พ.ย.61​) ที่พรรคภราดรภาพ​  นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคฯ เผยกับผู้สื่อข่าวถึงความเคลื่อนไหวภายในพรรคว่า ขณะนี้ได้มีผู้สนใจในอุดมการณ์พรรคหลายวงการอาชีพ มาสมัครเป็นสมาชิกเพื่อเป็นผู้สมัครลงเลือกตั้ง สส.ในหลายพื้นที่ด้วยกัน ซึ่งแต่ละท่านล้วนเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงทางการเมืองมาก่อน อาทิ นายสมทบ พรเกตุกุล ที่คนเมืองมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร รู้จักกันในนาม​ “กู๋ทบ” อดีตนายก อบต.บางหญ้าแพรก หลายสมัย ก็ให้ความสนใจทางพรรคฯ​ พร้อมที่จะลงสมัครรับเลือกตั้ง สส.ในนามพรรคภราดรภาพ พร้อมเชื่อมั่นว่าจะมีคะแนนเสียงไม่แพ้พรรคการเมืองอื่น

ส่วนทางด้านผู้สมัครที่จะลงเลือกตั้งในโซนภาคใต้ตอนนี้ ได้ผู้สมัครเกือบจะครบทุกจังหวัดทุกเขตเลือกตั้ง ซึ่งในฝั่งอันดามันทั้ง​ 4​ จังหวัด ระนอง ภูเก็ต กระบี่ พังงา ฯ ทางพรรคได้อดีตนักการเมืองท้องถิ่น อีกทั้งนักต่อสู้เพื่อสิทธิคนพิการ มาร่วมเป็นผู้สมัครในนามพรรคฯ ทั้งนี้รวมไปถึงชายแดนใต้อย่างจังหวัดนราธิวาส​นั้น ทางพรรคฯได้ นายภูวเดช​ “แบเด” เจ๊ฮูเซ็ง อดีต สส.พรรคการเมืองใหญ่ ก็มาร่วมลงสมัครเลือกตั้งในนามพรรคภราดรภาพครั้งนี้ด้วย

นายพันธ์ยศ กล่าวในตอนท้ายว่า ขณะนี้ทางพรรคได้เร่งจัดทำเอกสารของผู้สมัครทั้งหมดเพื่อจัดส่งให้ กกต.ทันกำหนดที่วางไว้

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​