กลุ่ม PMC-รพ.พญาไท 3 มอบกระเป๋ายา-เวชภัณฑ์แก่ บช.น. เพื่อจราจรโครงการพระราชดำริ มุ่งให้บริการประชาชน

0
1654

เมื่อวันที่  27 พ.ย.61 เวลา 13.30 น. ณ ลานแถลงข่าว บช.น.​   พลตำรวจ​ตรี​ จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการ​ตำรวจ​นครบาล​ (รองผบช.น.)​ พร้อมด้วย​ พลตำรวจ​ตรี​ ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รองผู้บัญชาการ​ตำรวจ​นครบาล​ (รองผบช.น.)​, พลตำรวจ​ตรี​นิธิธร จินตกานนท์ ผู้บังคับการ​ตำรวจ​จราจร​ (ผบก.จร.)​ และชุดปฏิบัติการจราจรโครงการพระราชดำริ ร่วมรับมอบกระเป๋าอุปกรณ์ยา และเครื่องเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ เป็นกระเป๋า​ชุดใหญ่​ 25​ ชุด​ กระเป๋าชุดเล็ก​ 200​ ชุด​ รวม​ 225 ชุด​ จากคุณศุภกร พะวันนา ผู้อำนวยการ​ฝ่ายบริหารการตลาดกลุ่ม PMC​ และรักษาการผู้อำนวยการ​ฝ่าย​บริหารโรงพยาบาล​พญาไท 3 เป็นตัวแทนในการส่งมอบ​ เพื่อส่งต่อให้ชุดปฏิบัติการพิเศษการจราจร (จราจรโครงการพระราชดำริ) ใช้ในภารกิจการให้บริการประชาชน

คุณศุภกรฯ​ กล่าวว่า​ โรงพยาบาล​พญาไท​ 3​ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและความเสียสละของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร​ ในโครงการ​พระราช​ดำริ​ ที่ปฏิบัติหน้าที่บริการประชาชนอำนวย​ความสะดวก​ด้าน​การจราจร​

“เรายินดี​ที่​ได้​ร่วมเป็น​ส่วนหนึ่งในการสนับสนุน​ และดูแลเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการทุกท่าน​ เพื่อให้ท่านได้นำกระเป๋า​อุปกรณ์ยาและเวชภัณฑ์​ไปใช้ในภารกิจ​ในการช่วยเหลือประชาชนต่อไป” คุณศุภกรฯ​ กล่าว

 

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​