“ท่านอาจารย์แขก”บอก ความเมตตาของพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน) เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม รูปนี้..ไม่มีที่สิ้นสุด

0
83

ขณะที่บรรดา “สื่อสิ่งพิมพ์” ค่อยๆหายไปจากแผง แต่หนังสือ นิตยสารแม่นาค  ก็ยังคงยืนหยัดบนแผงหนังสือ เนื่องจากทีมงานฯ มีอุดมการณ์ในการทำงาน คือ ต้องพยายามทำให้นิตยสารฉบับนี้ มีคำว่า “คุณภาพ” ตั้งแต่ ปกหน้าไปจนกระทั่งปกหลัง

ท่านอาจารย์แขก มันตระสยาม ผอ.นิตยสารแม่นาค บอกผม คอลัมน์ต่างๆ ที่ลงในหนังสือต้องเป็นเรื่องจริง เชื่อถือได้อย่าเขียนแบบเลื่อนลอย คนอ่านหากเขารู้จริงจะเลิกเป็นแฟนแม่นาคตอนนี้เราเป็นเบอร์ 1 เพราะคำว่าคุณภาพ

ท่านอาจารย์แขก มันตระสยาม เล่าเรื่องหลวงพี่น้ำฝนให้ผมฟัง ท่านเป็นพระที่กราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ ในเรื่องของความเสียสละนั้นมีความเป็นสุดยอด ทรัพย์สินส่วนตัวของหลวงพี่น้ำฝน ท่านจะนำมาช่วยพัฒนาวัดไผ่ล้อมทั้งหมด เด็กนักเรียนฐานะยากจน  หลวงพี่น้ำฝนจะเมตตาให้ความช่วยเหลือทันทีโรงพยาบาลขาดแคลนอุปกรณ์เร่งด่วน หลวงพี่น้ำฝนทราบเรื่อง ท่านช่วยอนุเคราะห์อย่างไม่ลังเล

ส่วนในเรื่องของวิชาอาคมต้องยกให้ท่าน เนื่องจาก ท่านเป็นศิษย์เอกของหลวงพ่อพูล หลวงพ่อพูลมีวิชาอาคมใดๆ ท่านจะเมตตาถ่ายทอดให้หลวงพี่น้ำฝน โดยเฉพาะเรื่องการปลุกเสก “กุมารทอง” และวัตถุมงคลเกี่ยวกับเรื่องโชคลาก เมตตามหานิยม หน้าที่การงาน หลวงพี่น้ำฝนนี้แหละเบอร์ 1 ตัวจริง ท่านอาจารย์แขกกล่าว

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 หลวงพี่น้ำฝนจัดพิธีพุทธาภิเษก “กุมารสมบัติบันดาลโชค” วัตถุมงคลที่ระลึก หลวงพ่อพูล111 ปี ชาติกาลหลวงพ่อพูล กระแสตอบรับจากศิษยานุศิษย์และคนทั่วไป “ล้นหลาม” โดยมีการเล่าเรื่องราวประสบการณ์ ตรงกัน คือ ถูกลอตเตอรี่ งวดวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา “บางคนได้เงินรางวัลถึง 5 แสนบาท” จึงเป็นสิ่งยืนยันว่า “กุมารสมบัติบันดาลโชค คือ วัตถุมงคลแห่งโซคลาภอย่างแท้จริง บูชาเพียงแค่ “หลักร้อย” แต่ได้อำนาจพุทธคุณ “หลักล้าน” กุมารสมบัติบันดาลโชค เป็นคำตอบสุดท้าย…

ความเมตตาของหลวงพี่น้ำฝน “ไม่สิ้นสุดญาติผู้ป่วยรายหนึ่งมาขอความเมตตาหลวงพี่น้ำฝน “ผู้ป่วยรายนี้เดินไม่ได้” มีความต้องการรถเข็นผู้ป่วย แต่ด้วยฐานะยากจนจึงไม่มีเงินซื้อ หลวงพี่น้ำฝน ท่านมีความเมตตา ซื้อรถเข็นผู้ป่วยให้ผู้ป่วยรายนี้ทันที (ผู้เขียนได้ทราบมาว่าเป็นรถเข็นอย่างดี)

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2566 หลวงพี่น้ำฝน เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นำคณะสงฆ์และคณะกรรมการมูลนิธิหลวงพ่อพูล จัดกิจกรรมอุปสมบทหมู่ เพื่อถวายพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ  5 ธันวาคม 2566 โดยมี  นางเบ็ญจวรรณ ริทเทอร์ เป็นประธานฝ่ายฆราวาสและคณะกรรมการมูลนิธิฯ

หากท่านเดินทางมาจังหวัดนครปฐม เพื่อต้องการกราบขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอแนะนำให้ท่านมาที่วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม หลวงพี่น้ำฝน พระเกจิคณาจารย์ ยุค 5G ที่มีความเมตตาพร้อมเมตตาประทานพรความเป็นมงคลชีวิตให้แก่ทุกๆท่าน..

*****************************************************************