เชิญเข้ากราบพระอาจารย์ อุเทน วัดท่าไม้ พระเกจิดังแห่งลุ่มน้ำท่าจีน ให้เมตตาร่วมงาน ๑๔๕ ปี “สมเด็จโต” อาคารอริยสัจสี่ ซ.เพชรเกษม ๖๕

0
2842

ดร.พิชัย โตวิวิชญ์ ประธานชมรมสานุศิษย์ สำนัก ปู่สวรรค์ฯ เปิดเผยว่า วันเสาร์ที่ ๒๔ มิถุนายน ๒๕๖๐ เวลา ๒๐.๐๐ น. พระอาจารย์อุเทน สิริสาโร แห่งวัดท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับนิมนต์ไปศาสนกิจที่ อาคารอริยสัจสี่ ซ.เพชรเกษม ๖๕ เขตบางแค กรุงเทพฯ เพื่อร่วมงานบำเพ็ญกุศล ถวาย “สมเด็จโต” ในโอกาส ครบ ๑๔๕ ปี  ถึงชีพิตักษัย  ซึ่งได้กำหนดจัดงานตั้งแต่วันที่ ๒๒ ถึง ๒๕ มิถุนายนนี้ โดยวันที่ ๒๒ นี้ จะมีพิธีบวงสรวง เวลา ๙.๐๐ น. และ อาจารย์ ปรมะ จะไปถวาย ผ้าไตร และประกอบพิธีบวงสรวงด้วย

พระอาจารย์ อุเทน สิริสาโร เกจิดังน้ำดี พระโหราจารย์ชื่อก้องแห่งลุ่มแม่น้ำท่าจีน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พระผู้สืบสายธารแห่งธรรมของหลวงปู่รุ่ง เมตตานั่งปรกอธิษฐานจิตวัตถุมงคลรุ่นครบรอบ ๕๑ ปีก่อตั้งสำนักปู่สวรรค์ในโลกมนุษย์ จึงนับเป็นประวัติการณ์ของชมรมสานุศิษย์ สำนัก ปู่สวรรค์ฯ ที่ หลวงพ่อโหราจารย์ชื่อดังแห่งลุ่มแม่น้ำท่าจีน และอาจารย์ปรมะ อริยาจารย์ ผู้มีน้ำใจอันประเสริฐ จะได้ร่วมงาน เป็นกรณีพิเศษ

“ผู้ที่ไปร่วมงาน จึงถือได้ว่าโชคดี เป็นพิเศษ กรุณาช่วยบอกต่อ ๆ ไปด้วย นอกจากท่านจะได้รับบุญกุศลเพิ่มขึ้นแล้ว ยังจะได้รับการขอบคุณอย่างมากจากผม รวมทั้งเป็นกำลังใจแก่คณะกรรมการจัดงาน ผู้เสียสละ ในการทำงานเพื่อสังคมส่วนรวมอีกด้วย” ดร.พิชัย กล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ ดร.พิชัย โตวิวิชญ์ ประธานชมรมสานุศิษย์ สำนัก ปู่สวรรค์ฯ โทร.๐๘๑ ๙๐๑๒๙๐๓ , ๐๒ ๔๒๑๐๔๘๙ และ๐๘๑ ๕๑๒๓๙๔๘ ได้ทุกเวลา (ไม่มีวันหยุด)