ฮือฮา!! “ผู้กำกับก้อย” นำจักรยาน ขนม ถวายกุมารสมบัติ วัดไผ่ล้อม หลังได้รับโชคถูกรางวัลที่ 4

0
71

“ผู้กำกับก้อย” วิศวกรอากาศยาน กองบินตำรวจ นำจักรยาน ขนม ของเล่นเด็ก ถวายกุมารสมบัติ หลังลองขอให้ได้โชคแล้วล้วงโหลเสี่ยงทาย นำไปซื้อรางวัล ได้โชคถูกรางสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 4 เจ้าตัวเผยไม่ได้บนแต่ขอให้มีโชค แต่ก็เฮงได้โชคจริงๆ งวดนี้

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2567  ที่ศาลาหลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม พ.ต.อ.(หญิง) ภัคจิรา จีนประชา วิศวกรอากาศยาน (สบ 4) กลุ่มงานวิศกรรมอากาศยาน กองบินตำรวจ ได้เดินทางมาพร้อมมารดา โดยนำรถจักรยาน ขนมและของเล่น มาถวายที่จุดประทับกุมารสมบัติ หลังจากได้รับโชคถูกรางวัลที่ 4 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ม.ค. 67 โดยมีประชาชนที่เข้ามากราบสักการะสรีระสังขารหวงพ่อพูล ได้เข้ามาขอพรและบนบานในการขอโชคลาภกับกุมารสมบัติ อย่างต่อเนื่อง

พ.ต.อ.(หญิง) ภัคจิรา หรือ ผู้กำกับก้อย อายุ 48 ปี บอกว่าวันนี้ได้เดินทางมาเพื่อแก้บนตามที่ได้ขอพรจากกุมารสมบัติ ที่วัดไผ่ล้อม เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา จากนั้นได้ลองเสี่ยงทายล้วงโหลปิงปอง ได้เลข 7 1 และ 0 ซึ่งยังไม่ได้บนบานสานกล่าวอะไร จากนั้นได้สั่งซื้อสลากออนไลน์ที่ตั้งอยู่หน้าที่ตั้งของกุมารสมบัติ ซึ่งมียอดเงินส่วนหนึ่งร่วมทำบุญกับวัดไผ่ล้อม จนเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ก็มาทราบว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 4 และไม่คิดว่าจะได้รับโชคอย่างรวดเร็ว ส่วนที่ได้นำจักรยานมาถวายวันนี้เพราะทราบว่า หลวงพี่น้ำฝน ท่านมีโครงการในการนำจักรยานและขนมไปแจกจ่ายให้กับเด็กนักเรียนที่ยากไร้ จึงอยากร่วมทำบุญด้วย ซึ่งก็แปลกใจที่ได้รับโชคครั้งนี้ทั้งๆ ที่ไม่ได้บนบานเพื่อขออย่างจริงจัง

โดยหลังจากถวายของให้กับกุมารสมบัติ ผู้กำกับก้อย ได้ลุ้นเสี่ยงโชคที่โหลปิงปอง อีกครั้ง โดยรอบนี้ได้เลข 6  5 และ 9 ซึ่งมีคนที่มากราบขอพรและบนกับกุมารสมบัติได้มาแอบส่องเลขเด็ดเพื่อพิชิตกองสลากในงวดถัดไปแล้ว

****************************************************************