สุดเข้มขลังมหาฤกษ์กระทิง “สมเด็จธงชัย” ปลุกเสกเดี่ยว “เปี๊ยก กุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวย” เกจิคณาจารย์ร่วมลงอักขระเลขยันต์ ณ ซุ้มจอมขมังเวทย์

0
92

ที่ซุ้มจอมขมังเวทย์ เทวสถานบ่อทอง  ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ต้อม สำนักจันทร์  เซียนพระเครื่องสายตรงหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม  จัดสร้าง “เปี๊ยก กุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวย” รุ่นแรก โดย ต้อม สำนักจันทร์ ได้กล่าวว่า เปี๊ยก เป็นกุมารทองที่หลวงพ่อกวยเลี้ยงตัวเดียว ซึ่งอยู่ในกุฏิหลวงพ่อตลอด จนถึงหลวงพ่อมรณภาพ  กุมารทองตนนี้ชื่อ “เปี๊ยก” แกะจากไม้ฐานเป็นไม้เก่า สูงรวมฐาน 9 นิ้ว หลวงพ่อกวยท่านเลี้ยงไว้ในกุฏิตลอดเวลา หลังจากหลวงพ่อกวยมรณภาพแล้วในปี 2522 ก็ตกทอดมาสู่หลวงตารูปหนึ่งในวัดบ้านแค ซึ่งเป็นศิษย์รุ่นๆ หมอเฉลียว อาจารย์ทรง(ปู่ทรง รอดเล็ก) และพ่อแก่หล่อน มีทั้งกุมารทอง เข็มสัก เอกสารบันทึกลายมือคาถาต่างๆ

วลีของหลวงพ่อกวยประโยคที่ว่า “รักยิ่งกว่ากุมารในกุฏิเสียอีก” นั่นก็แสดงว่าท่านรักกุมารของท่านมาก ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของ “เปี๊ยก กุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวย” ที่มีผู้คนต่างได้ยินเสียงเล่าลือ จึงได้เดินทางมาจากทั่วสารทิศ จำนวนมากมายอย่างต่อเนื่อง เพื่อมาเซ่นไหว้ ขอพร ต่างได้รับสิ่งที่ตนปรารถนา สำเร็จในสิ่งที่หวัง “เปี๊ยก กุมารทองในกุฏิพ่อกวย” ด้วยการสั่งสมบารมีมากพอ จึงเป็นเวลาอันเหมาะสมที่จะมีการจัดสร้างวัตถุมงคลในรูปแบบกุมารทอง “เปี๊ยก กุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวย” มีทั้งขนาดพกพา 1 นิ้ว และขนาดบูชา 8.8 นิ้ว รวมถึงขนาดใหญ่เท่าคนจริง สูง 2 เมตร

ในส่วนของพิธีปลุกเสก “เปี๊ยก กุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวย” ปลุกเสก 7 พิธี 7วาระ พิธีเสาร์ 5 และมหาฤกษ์กระทิง วันกระทิง เดือนกระทิงปี นานทีจะมีสักครั้ง ในช่วงเช้าวันอังคารที่ 9 เมษายน 2567 ได้รับความเมตตาจากเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมมฺธโช) เจ้าคณะใหญ่หนกลาง กรรมการมหาเถรสมาคม(มส.) วัดไตรมิตรวิทยาราม วรวิหาร  เมตตาอธิฐานจิต (ปลุกเสกเดี่ยว) และจารบนแผ่นยันต์ ลง นะ มะ อะ อุ  แก้ววิเชียร เสริมโชคลาภ การงาน มหาเสน่ห์ขั้นสูง แคล้วคลาด คุ้มครอง ป้องกัน ลงยันต์ บนแผ่นยันต์ ทอง เงิน นาค เพื่อเป็นชนวนหล่อหลอม “เปี๊ยก กุมารทองกุฎิหลวงพ่อกวย”

ช่วงค่ำวันที่ 9 เมษายน 2567 มีพิธีปลุกเสกเดี่ยวเป็นปฐมฤกษ์ (เป็นเคล็ดว่าเกิดตามนามพระอาจารย์ประสูติ) โดยพระอาจารย์ประสูติ วัดถ้ำพระพุทธโกษีย์(วัดในเตา) ซึ่งพระอาจารย์ประสูติ ได้กล่าวว่า ฉันทำให้แล้วนะ เป็นตัวหมดแล้ว ตั้งอาการ 32 มีฤทธิ์หมดทุกตัว แล้วชื่อเปี๊ยก เนี่ยเขาดังนะ เป็นตัวตลกในหนังตะลุง อาจารย์ณรงค์ ตะลุงบัณฑิต ศิลปินแห่งชาติ “เปี๊ยกนี่ดัง ฉันทำให้อย่างดี”

ช่วงค่ำของวันที่ 10 เมษายน 2567  ที่ซุ้มจอมขมังเวทย์ เทวสถานบ่อทอง ได้นิมนต์พระเกจิคณาจารย์ 4 รูป นั่งปรกเจริญจิต ปลุกเสกชนวนมวลสาร “เปี๊ยก กุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวย” อาทิ 1.พระครูปลัดสุวัฒนพรหมวิหารคุณ วัดทรงเสวย จังหวัดชัยนาท ได้ลงอักขระบนแผ่นยันต์ชนวนด้วย ลง อิกะวิติ หัวใจพระพุทธเจ้า  ลงหัวใจกุมารทอง ลงนะโมพุทธายะ พระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ลงพุฒซ้อน ตำรับสายวัดสุทัศฯ

2.พระอาจารย์แจ้ วัดน้อมประชาสรรค์ จังหวัดอยุธยา ได้ลงอักขระบนแผ่นยันต์ชนวน ด้วยลงเมตตามหาลาภ  ลงมหานิยม ดลจิตดลใจคน ลงทรัพย์สินเงินทอง  ลงยันต์ครูพระอาจารย์แจ้

3.หลวงพ่อนพวรรณ คุณสาโร วัดเสนานิมิต จังหวัดอยุธยา เมตตาอธิฐานจิตปลุกเสก

4.พระครูโกวิชัยกิจ วัดหัวเด่น จังหวัดชัยนาท เมตตาอธิฐานจิตปลุกเสก และคณาจารย์ฆราวาส  ซุ้มจอมขมังเวทย์ ร่วมพิธี

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2567  คณาจารย์ฆราวาส ซุ้มจอมขมังเวทย์  ร่วมกันเสกเดินธาตุกุมาร

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567  มีพิธีสวดโซฮา ชุบกุมาร

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน2567  พิธีเสาร์ห้า  ปีมะโรงที่ 5 วันที่ 5 ขึ้น 5 ค่ำ (มหากระทิง เดือน/ปี/วัน)

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2567  ฉลองสมโภชพญาวัน

วันที่ 10-11-12 พฤษภาคม 2567   พิธีฉลองสมโภชหลวงปู่ทวดโพธิ์ลังกาแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี วัดในอุปถัมภ์ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (สมเด็จธงชัย วัดไตรมิตรฯ) และมีพระเกจิคณาจารย์ทั่วประเทศร่วมปลุกเสกทั้งหมด 500 รูป/คน โดยครั้งนี้ ต้อม สำนักจันทร์ และทีมงานต้องการให้ทุกท่านได้สิ่งที่ดีที่สุด “กุมารทองเปี๊ยก” เป็น 1 ในกุมารแห่งสยาม ฉะนั้นแล้วการสร้างครั้งนี้ พิธีเข้มขลัง ยิ่งใหญ่ อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน สมกับเป็นกุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวย…

โดยก่อนการเริ่มพิธีปลุกเสก มีศิลปินดารามาร่วมกันอย่างคับคั่ง แทค ภรัณยู  โก๊ะตี๋  น้าป๋อง กพลทองพลับ ถั่วแระเชิญยิ้ม ร่วมในพิธีปลุกเสกเปี๊ยกกุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวยในครั้งนี้ด้วย รวมทั้งภายในงาน มีกิจกรรมมากมาย รถแห่และศิลปิน แจกทุนการศึกษาเด็กนักเรียน 50 คน กิจกรรมบ้านลมสร้างความสุข ให้เด็กๆ พร้อมมีอาหาร น้ำดื่มแจกฟรีตลอดพิธี

ผู้สนใจสั่งจองบูชา “น้าเปี๊ยก กุมารทองในกุฏิพ่อกวย” ติดต่อทางเพจ facebook หลวงพ่อกวยพระเครื่องมาตรฐานสากล  โทร 097-2159265 นพ   062-6650956 แป้ง QR ช่องทางไลน์แอด

*****************************************************************