สองสามีภรรยาผู้เคารพศรัทธาหลวงพ่อพูล มาทำบุญ ณ วัดไผ่ล้อม ได้เลขเด็ดกลับไปลุ้นโชค

0
78

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม มีบรรดาสาธุชนนักเสี่ยงโชคและผู้ที่เดินทางมาทำบุญไหว้พระ มาทำพิธีลงนะหน้าทอง ซึ่งในปัจจุบันพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เป็นผู้ประกอบพิธีลงนะหน้าทอง ตามที่ได้รับการถ่ายทอดวิชาจากหลวงพ่อพูล อัตตรักโข อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม การลงนะหน้าทองนี้เป็นตำรับโบราณของหลวงพ่อพูล ที่หลวงพี่น้ำฝนได้มีการสืบทอด สานต่อ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับศิษยานุศิษย์ในการดำเนินชีวิต โดยมีแป้งผสมมวลสารและน้ำมันหอมที่เข้าพิธีปลุกเสกมาหลากหลายวาระ

บรรยากาศภายในศาลาหลวงพ่อพูลเป็นไปด้วยความขลัง สาธุชนผู้มีศรัทธาได้มาต่อแถวเข้าคิวเพื่อรอลงนะหน้าทอง ผู้ที่ลงนะหน้าทองจะได้รับแผ่นทองคำเปลว จำนวน 9 แผ่น โดยปิดทองที่บริเวณหน้าผาก 5 แผ่น บริเวณแก้มด้านซ้าย 1 แผ่น แก้มด้านขวา 1 แผ่น ฝ่ามือด้านซ้าย 1 แผ่น ด้านขวา 1 แผ่น จากนั้นหลวงพี่น้ำฝนจะอธิษฐานจิตลงยันต์ที่เนื้อทองคำที่แปะติดไว้บนใบหน้า พร้อมบริกรรมคาถา เพื่อความเป็นสิริมงคลหรือหนุนดวง

นายธนวรรธน์ วรวัชรเตชานนท์ อายุ 45 ปี และ น.ส.พิมพ์พิชา โพธิ์ทองภูวนาท อายุ 46 ปี สองสามีภรรยาที่เดินทางมาจากจังหวัดสมุทรปราการ เผยว่า ปกติแล้วเคารพศรัทธาหลวงพ่อพูล ในวันนี้ตั้งใจมาลงนะหน้าทองกับหลวงพี่น้ำฝน เพราะเป็นวันครบรอบแต่งงาน ถือโอกาสมาขอพรสะเดาะเคราะห์ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเดินทางมากราบไหว้สรีระที่ไม่เน่าเปื่อยของหลวงพ่อพูล แล้วรู้สึกสุขกายสบายใจ และมีความเชื่อว่าการลงนะหน้าทอง จะทำให้เกิดความเป็นสิริมงคล หนุนดวงโชคลาภ ดวงชะตา

เมื่อได้เห็นพิธีกรรมจึงเชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์และเกิดศรัทธามาก จึงได้มาลงยันต์กับหลวงพี่น้ำฝน สำหรับเรื่องโชคลาภแล้ว วันนี้ได้ธนบัตรเงินขวัญถุงกลับไปเป็นเลขมงคล โดยนายธนวรรธน์ได้หมายเลขลงท้าย 6 9 5 และ น.ส.พิมพ์พิชา ได้หมายเลข 6 0 2 ถือว่าเป็นเลขมงคลจากเงินขวัญถุง และจะนำเลขมงคลขวัญถุงนี้ไปเสี่ยงโชค หากได้โชคสมปรารถนาก็จะมาทำบุญใหญ่ให้หลวงพ่อพูลอีกครั้ง

*****************************************************************