ลุ้นเลขเด็ดหน้าองค์หลวงพ่อพูล หลังสาวเจ้าของธุรกิจฟื้นตัวแบบไหลมาเทมา เข้ากราบถวายทำบุญ 3 แสนแล้วล้วงลูกปิงปอง

0
239

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2565 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน ณ วิหารหลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม อ.เมืองนครปฐม ถึงบรรยากาศภายในวิหารที่ยังคงมีสาธุชนทยอยเดินทางมากราบไหว้สรีระสังขารของหลวงพ่อพูลเพื่อความเป็นสิริมงคล ขณะเดียวกัน นางชนาสิน วงษ์ศรี อายุ 50 ปี เจ้าของบริษัท พงษ์ฐกิตติ์ จำกัด ผู้ผลิตจำหน่ายเครื่องดูดฝุ่นไม้ ไซโล อยู่บ้านเลขที่ 86/6 หมู่ 2 ต. ลำพญา อ.เมืองนครปฐม ให้เดินทางนำเงินสดจำนวน 300,000 บาท พร้อมด้วยพวงมาลัยสดมาถวาย และทำบุญกับหลวงพ่อพูน โดยมีพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เป็นผู้รับมอบ ทั้งนี้เงินสดและพวงมาลัยได้ถูกจัดวางเรียง พร้อมทำการมอบถวายด้านหน้าองค์หลวงพ่อพูลองค์ใหญ่

จากการสอบถาม นางชนาสิน ทราบว่า ตนเดินทางมายังวัดไผ่ล้อมเพื่อนำปัจจัยมาถวายกับพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ เนื่องจากเกิดความศรัทธาในหลวงพ่อพูลและอยากนำเงินในส่วนที่ได้มาจากการค้าหรือผลกำไรมาถวายวัดเพื่อให้หลวงพี่น้ำฝนนำไปซ่อมสร้างบูรณะวัด ซึ่งขณะนี้วัดมีการพัฒนาไปมากประกอบกับได้ไปสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมที่จังหวัดกาญจนบุรี และทราบว่าทางวัดจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวนมาก ด้วยความศรัทธาจึงมอบเงินถวาย 300,000 บาท

นางชนาสิน กล่าวว่า ตนมีความศรัทธาองค์หลวงพ่อพูล ที่ทำให้มีวันนี้ ทั้งกำลังใจ แรงกายและศรัทธา มาทำบุญกี่ครั้งก็จะต้องได้พลังกลับไปทุกครั้ง ที่ผ่านมาประสบปัญหาธุรกิจช่วงโควิดอย่างหนัก แทบจะสู้ไม่ไหวแล้ว จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ต่อปีจะต้องมีเงินหมุนเวียนถึง 20 ล้าน แต่เมื่อช่วงโควิดที่ผ่านมารายได้ลดลงเหลือ 16 ล้าน ปีถัดมาเหลือเพียง 11 ล้าน เรียกได้ว่าเงินหมุนเวียนหายไปเป็นครึ่ง ไม่พอใช้จ่ายในธุรกิจแล้ว เมื่อเกิดความทุกข์ก็จะมาขอพรด้านหน้าองค์หลวงพ่อพูลที่ตนเองศรัทธา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในระหว่างที่ธุรกิจซบเซายอมรับว่ายังคงทำบุญเหมือนเดิม จนกระทั่งช่วงเมื่อเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมา มีการติดต่อเจรจาเรื่องธุรกิจและได้รับงานใหญ่ ทำให้เงินไหลมาเทมาและธุรกิจกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งจนได้ผลกำไร จึงได้ปันเงินส่วนนี้มาทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับครอบครัว เชื่อมั่นว่าที่สำเร็จได้ และธุรกิจฟื้นตัวขึ้นมาดี เพราะบารมีของหลวงพ่อพูล

หลวงพี่น้ำฝน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในทุกครั้งที่ลูกศิษย์มาเยี่ยมมาหา ส่วนใหญ่แล้วมักจะมีทุกข์ ก็จะใช้หลักธรรมสอนเขาไป โควิดที่ผ่านมา ทุกคนแย่ไปทั่วทุกหนแห่งรวมถึงนางชนาสินด้วย บางครั้งมาก็จะมาปรึกษา ก็ได้แต่ให้หลักธรรมคำสอนไป เพราะเกิดความทุกข์จึงให้ต่อสู้และอย่าท้อ ในการดำเนินชีวิต 2 ปีกว่าที่นางชนาสิน ประสบปัญหาเรื่องธุรกิจซบเซามาก ในระหว่างนี้ก็ยังเดินทางมาวัดและร่วมบุญอยู่เสมอ ไม่ว่าจะมาจากทำประกอบพิธีใดหรือมีงานไดก็จะมาเข้าร่วมพิธีทุกครั้งโดยที่วัดไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย ประกอบกับ มีความซื่อสัตย์ ขยัน อดทน รู้บุญคุณคน ก็จะสามารถดำเนินชีวิตได้เป็นอย่างดีโดยที่ไม่ท้อ เมื่อขัดสนก็จะดีขึ้นจริงๆ จนกระทั่งได้รับงานใหญ่ครั้งนี้ ธุรกิจก็ฟื้นตัวขึ้นแล้ว

ก่อนเดินทางกลับ นางชนาสิน ได้ทำการล้วงลูกปิงปองด้านหน้าองค์หลวงพ่อพูน ได้ 3 ลูก เป็นเลข 7 8 8 โดยนางชนาสิน เผยว่า ครั้งนี้ตนมีความหวังเป็นอย่างยิ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ และขอให้ทุกคนโชคดี หากถูกรางวัลใหญ่จะกลับมาทำบุญใหญ่อีกครั้งแน่นอน

*****************************************************************