ท้อง!! ทำแท้ง ทุกข์ใจ ไม่มีความสุข เชิญร่วมพิธีขอขมากรรมถอนคำสาปแช่ง ตั้งสัจจะเลิกสิ่งไม่ดีทั้งปวง ต่อหน้าพระพุทธเมตตาประทานพร ณ วัดไผ่ล้อม นครปฐม

0
1641

รายงานข่าวจากวัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม แจ้งว่า ทางวัดขอเชิญญาติโยมพุทธศาสนิกชนทั้งหลายร่วมรับพรมงคล ในโอกาสห้วงเทศกาลวันเข้าพรรษา โดยทางวัดไผ่ล้อมได้จัดให้มีพิธีขอขมากรรม ถอนคำสาบาน ถอนคำสาปแช่ง ตั้งสัจจะอธิษฐานลด ละ เลิก สิ่งไม่ดีทั้งปวง ด้วยการปฏิญาณตนเริ่มต้นชีวิตใหม่ ปลดทุกข์ สร้างความสุขและขวัญกำลังใจในการดำเนินชีวิต ให้ค้าขายร่ำรวยโชคดีมีเงินมีทองเหลือกินเหลือใช้ตลอดไป โดยเป็นการสร้างกุศลครั้งใหญ่ ทำบุญอุทิศผลบุญให้แก่ผู้ที่เคยทำแท้งลูก โดยตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจก็ดี และเพื่ออุทิศผลบุญให้แก่เจ้ากรรมนายเวรที่ล่วงลับไปแล้ว กำหนดงานในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.09 น.โดยพระเดชพระคุณ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน ทายาทพุทธาคมในพระเดชพระคุณ ท่านเจ้าคุณพระมงคลสิทธิการ (หลวงพ่อพูล อัตตะรักโข) สุดยอดพระอมตะเถราจารย์แห่งวัดไผ่ล้อม

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน ท่านดำริจัดพิธีขอขมากรรมตามตำรับหลวงพ่อพูล เพื่อเป็นการสืบสานต่อยอดวิชาอาคมที่ควรอนุรักษ์ไว้ เพื่อเป็นการสาธารณสงเคราะห์สืบต่อไป อีกทั้งยังเน้นเรื่องของการทำบุญอุทิศผลบุญให้แก่ผู้แท้งลูก โดยตั้งใจหรือ ไม่ได้ตั้งใจก็ดี และเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว เพื่อเป็นการขอขมาต่อเพื่อนมนุษย์ สรรพสัตว์ทั้งหลาย โดยเฉพาะเจ้ากรรมนายเวร งดโทษ ไม่โกรธเคือง ไม่จองเวรต่อกัน ขอขมาต่อการกระทำของตนที่ได้ทำผิดพลาดไปแล้ว และให้อโหสิกรรม โดยตั้งสัจจะอธิษฐาน  ปฏิญาณตน  เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยเดชะบุญญาภินิหาร แห่งองค์หลวงพ่อพูล ด้วยความเมตตาในมโนธรรมของพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ เพื่อความเป็นมงคลชีวิตในโอกาสมงคลวันเข้าพรรษา เพื่อความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต หน้าที่ การงาน อำนาจ วาสนา บารมี ค้าขายดีมีกำไร หมดทุกข์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย  ร่ำรวย มั่งมี  โชคดี  มีความสุขสืบไป 

สำหรับกำหนดการมีดังนี้ เวลา 18.09 น. บัณฑิตศิษย์มีครู อาจารย์เชน พงษ์พรหม ณภัทรไพบูลย์ อาจารย์กบ สักกเทพ วานิช อ่านโองการบูชาเทพยดา พร้อมบูชาถวายเครื่องสังเวยต่อเทพยดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย หลวงพี่น้ำฝน นำกล่าวขอขมากรรม อุทิศผลบุญให้แก่ผู้แท้งลูก โดยตั้งใจ หรือไม่ได้ตั้งใจก็ดี และเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้ว ให้มารับผลบุญดังกล่าว โดยถ้วนหน้า จากนั้นหลวงพี่น้ำฝน พร้อมคณะสงฆ์วัดไผ่ล้อม สวดถอนกรรม ถอนคำสาบาน ถอนคำสาปแช่ง เมื่อเสร็จพิธีแล้ว หลวงพี่น้ำฝน ประพรมน้ำพระพุทธมนต์  รับพรมงคล ขอให้ทุกท่าน ร่ำรวย โชคดี มีความสุขเพื่อความบริสุทธิ์ ทั้งทาง กาย วาจา และใจ

จึงขอเชิญญาติโยมพุทธศาสนิกชนทุกท่าน ร่วมพิธีมหามงคลครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน และที่สำคัญผู้เข้าร่วมพิธีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และจะได้รับแจกฟรีมงคลวัตถุ พระพุทธเมตตาประทานพร เนื้อผงพุทธคุณปัดทอง เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต ทุกท่านอีกด้วย สอบถามรายละเอียดได้ที่วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม  โทร.085-4156464, 061-7826462, 061-7826264  www.watpailom.org