21 สาวงาม ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์นครปฐม 2024 เข้ากราบสรีระหลวงพ่อพูล กราบขอพร “หลวงพี่น้ำฝน” ก่อนขึ้นเวทีรอบสุดท้าย

0
99

สาวงาม 21 คน ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์นครปฐม 2024 เข้ากราบสรีระสังขาร หลวงพ่อพูล และกราบขอพรจากหลวงพี่น้ำฝน รับโอวาทเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตและการเข้าประกวดในรอบสุดท้าย ซึ่งจะมีการตัดสินในวันที่ 23 พ.ย.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 66 ที่ศาลาหลวงพ่อพูล ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม สาวงานผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์จังหวัดนครปฐม 2024 จำนวน 21 คน ได้เข้ากราบนมัสการขอพรพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน) เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เพื่อเป็นสิริมงคลในการเข้าประกวดและทีมงานให้สามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ก่อนที่จะขึ้นเวทีประกวดรอบสุดท้ายในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งถือเป็นการเตรียมตัวครั้งสุดท้ายของผู้เข้าประกวดทั้งหมดที่จะเข้าไปช่วงชิง มงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ในเวทีใหญ่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

โดยคณะผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์จังหวัดนครปฐม 2024 ได้เข้ากราบขอพรหน้าสรีระสังขารพระมงคลสิทธิการ (หลวงพ่อพูล อัตตรักโข) อดีตเจ้าอาวาส เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจหลังจากที่ได้เข้าเก็บตัวที่ฟ้าใสรีสอร์ท อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งหลวงพี่น้ำฝนได้ให้โอวาทสำหรับการดำรงชีวิตและการเตรียมความพร้อมในการขึ้นเวทีชิงชัยโดยให้ทุกคนได้ตระหนักถึงหน้าที่ของการทำงานไม่เพียงมุ่งเน้นแต่ผลรางวัลที่จะได้รับแต่หากรู้จักหน้าที่ก็จะสามารถเป็นทรัพยากรบุคคลที่ดีของประเทศชาติในอนาคตได้

จากนั้นหลวงพี่น้ำฝนได้มอบวัตถุมงคลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดและทีมงาน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่นและมีรอยยิ้ม ซึ่งการเข้ากราบขอพรจากหลวงพี่น้ำฝนเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ตลอดหลายปีที่ผ่านมาผู้เข้าประกวดจากจังหวัดนครปฐมจะมีการเข้ามาชมสถานที่ต่างๆ เพื่อเป็นการ promote การท่องเที่ยวให้กับจังหวัดนครปฐมด้วย

สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ในรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นเวทีประกวดที่สร้างความฮือฮาในรูปแบบของการประกวดตลอดหลายปีที่ผ่านมา

*****************************************************************