_MG_5707

AD-ไหว้ครู-62
messageImage_1554448586177
- Advertisement -

ข่าวใหม่ประจำวันนี้

พระธรรม เป็นแสงสว่างกลางเรือนจำ

พระธรรม เป็นแสงสว่างกลางเรือนจำ                เจริญพรญาติโยมผู้อ่านทุกท่าน ถ้าไม่นับผู้ต้องขัง พัศดี เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์แล้ว อาตมาก็คงเป็นพระที่เข้าเรือนจำบ่อยที่สุด เข้าออกเป็นว่าเล่น จนใคร ๆ ก็ถามว่าเข้าไปทำไม เรือนจำ เรือนจำเป็นที่ที่ใคร ๆ ไม่อยากเข้าใกล้ ไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว แม้คนที่ออกมาแล้ว พ้นโทษแล้ว ก็มักถูกสังคมรังเกียจอยู่ร่ำไป ว่าเป็นคนขี้คุกบ้าง อะไรบ้าง แต่จริง ๆ แล้ว เรือนจำนี่แหละ...

“รมว.ปุ๋ง” ชูทุนทางวัฒนธรรมจังหวัดเพชรบุรี สร้างรายได้ให้ชุมชน

“สุดาวรรณ” ลุยสำรวจเมืองช่างแห่งสยาม ตรวจเยี่ยมการพัฒนาศักยภาพแหล่งเรียนรู้และแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม 3 แห่ง ของจังหวัดเพชรบุรี พร้อมสนับสนุนทุนทางวัฒนธรรมของจังหวัดที่มีอยู่จำนวนมาก สร้างรายได้ให้ชุมชน เพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ลงพื้นที่พร้อมด้วยนางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ผู้บริหารและข้าราชการกระทรวงวัฒนธรรม ลงพื้นที่ตรวจราชการ เปิดเผยว่า ได้ใช้โอกาสก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) จังหวัดเพชรบุรี...

11 พฤษภาคม “วันเพลงลูกทุ่งไทย” 9 องค์กร ครูเพลง ศิลปิน ร่วมลงนามประกาศเป็นวันสำคัญอย่างเป็นทางการ

11 พฤษภาคม  "วันเพลงลูกทุ่งไทย" โดย 9 องค์กร ลงนามร่วมกันประกาศให้ปี 67 เป็นปีแรกในการประกาศเจตนารมและให้ความสำคัญของเพลงลูกทุ่งไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 11  พฤษภาคม 2567 ที่วัดไร่ขิง พระอารามหลวง อ.สามพราน จ.นครปฐม ศิลปินแห่งชาติ ครูเพลง ศิลปินนักร้องและคนในวงการเพลงลูกทุ่ง และ 9 องค์กร ประกอบด้วยสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ประยงค์...