เฮลั่น! เด็กวัดไผ่ล้อมถูกหวยรัฐบาล 520 ใบ ต่างเผยได้เลขจากหยดน้ำตาเทียน “หลวงพี่น้ำฝน” หน้าองค์คุลีมาลเถระ

0
238

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม ว่า เด็กวัดไผ่ล้อมรวมกว่า 20 ชีวิต ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว เลข 53 เป็นจำนวน 520 ใบ รวมเป็นเงินกว่า 1,040,000 บาท

โดยเด็กวัดรวม 20 ชีวิต ได้รวมตัวนั่งถ่ายรูปเก็บเพื่อเป็นที่ระลึกที่หน้าพระองคุลีมาลเถระ เนื่องจากได้รับโชคลาภจากจุดนี้ พร้อมถือสลากกินแบ่งรัฐบาลของตนที่ถูกรางวัลมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก นับเป็นประวัติศาสตร์ของวัดไผ่ล้อม เนื่องจากไม่เคยมีปรากฏการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

น.ส.บุญพา หลงผาสุก อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่วัด ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 53 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน ได้ทำการสวดมนต์และหยดน้ำตาเทียนในน้ำมนต์ ขณะประกอบพิธีด้านหน้าองค์คุลีมาลเถระ รูปหล่อเนื้อทองเหลือง ที่มีขนาดความสูง 2.50 เมตร พิธีดังกล่าวเป็นพิธีที่ประกอบกันขึ้นภายในวัด มีเพียงเจ้าหน้าที่หน้าที่วัด และพระสงฆ์เท่านั้นที่อยู่ในพิธี

ขณะประกอบพิธี ปรากฏว่ามีหยดน้ำตาเทียนรวมตัวกันเป็นเลขในขันน้ำมนต์ ลอยบนผิวน้ำ เป็นเลข 653 สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เนื่องจากในระยะเวลา 10 ปีหลังที่ผ่านมา ไม่เคยมีหยดน้ำมนต์เป็นตัวเลขลอยขึ้นมาเลย แต่ครั้งนี้นับว่าเป็นเรื่องฮือฮา เชื่อว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีที่เกิดขึ้นเพราะทำให้เด็กวัดทุกคนได้โชคลาภครั้งใหญ่

“ทุกคนเห็นเป็นตาเดียวกันทั้งหมด เลข 653 เมื่อทุกคนเห็นแล้วรีบกว้านหาซื้อกันทุกคน อย่างตัวดิฉันเองมีพี่สาวขายล็อตเตอรี่ก็กว้านซื้อมาได้ทั้งหมด 5 ชุดก็ได้ 25 ใบแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องฮือฮาเพราะรวมแล้วกว่า 520 ใบ และในวันที่ 6 สิงหาคม 2565 ก็จะมีพิธีบวงสรวงใหญ่กับองค์คุลีมาลเถระ โดยมีพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เป็นผู้ประกอบพิธี จะได้จ้องเลขในขันน้ำมนต์อีก” น.ส.บุญพา กล่าว