เปิดตัว “สเปร์ยนาโน 9” น้ำยาฆ่าเชื้อโควิด ระดมฉีดล้างเมรุ วัดไผ่ล้อม

0
607

จากสถานการณ์เชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ที่ได้ระบาดทั่วประเทศ จนภาครัฐต้องมีมาตรการวางโซนกำหนดพื้นที่เสี่ยงในหลายระดับ ล่าสุดยังคงมีผู้เสียชีวิตจากโรคโควิดดังกล่าว อย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลกระทบต่อความรู้สึกหวาดหวั่นของญาติผู้เสียชีวิต และคนในชุมชนถึงความไม่ปลอดภัยในการกำจัดเชื้อโควิดที่อาจกระจายอยู่ในอากาศให้หมดสิ้น

“กองทุน เผา สวด ฟรี วัดไผ่ล้อม” โดยพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน) เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม จึงได้ขันอาสาประกาศตัวไว้ตั้งแต่สถานการณ์โควิดระลอกแรก ราวเดือนมีนาคน 2563 วัดไผ่ล้อม ขอรับประกอบพิธีทางศาสนาเกี่ยวกับศพติดเชื้อโควิด-19 หากเป็นศพอนาถาทางวัดก็พร้อมจัดงานให้ฟรี ญาติผู้เสียชีวิตสามารถติดต่อกับทางวัดได้

ล่าสุด ดร.ดลลักษณ์ อินสว่าง ประธานบริษัท อิน คัม มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อโควิด 19 Sanitizer Spray   NANO 9 ได้เสนอตัวขอเข้ามาทำการฉีดพ่นเพื่อฆ่าเชื้อโรคบริเวณโดยรอบเมรุวัดไผ่ล้อม และชุมชนวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม พร้อมถวายผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 Sanitizer Spray   NANO 9 จำนวน 20 ลิตร แด่พระครูปลัดสิทธิวัฒน์

หลังจากนั้น ดร.ดลลักษณ์ อินสว่าง ได้เดินทางไปยังร้านลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งของร้านอาหารชื่อดัง เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับลูกค้า และพนักงานของที่ร้านลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ

สำหรับผู้สนใจรายละเอียดผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อโควิด 19 Sanitizer Spray NANO 9  สามารถติดต่อ โทร. 097-459-5663