เขตพระนคร ทหาร ตำรวจ เทศกิจ นำกำลังลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย ในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน ณ บริเวณปากซอยทิพย์วารี ถนนบ้านหม้อ

0
1442

เมื่อวันที่​ 17 ธันวาคม 2561​ เวลา​ 10.00​ น.​ นายพงศธร​ ศิริธรรม​ ผู้อำนวยการเขตพระนคร​ มอบหมายให้ นายอภิชาต แสนมาโนช หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ​ พร้อมด้วยนายคณิต ชุมช่วย หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ นำกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจ เขตพระนคร,  เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหารสื่อสารที่ 1, เจ้าหน้าที่ตำรวจ (สน.พระราชวัง) ร่วมกันเดินทางลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) บริเวณปากซอยทิพย์วารี ถนนบ้านหม้อ เขตพระนคร กทม

ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อตรวจดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย แก้ไข ปรับปรุง ภูมิทัศน์บนทางเท้า และรับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่อีกทั้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ในพื้นที่ ช่วยกันรักษาความสะอาด เพื่อให้ปฎิบัติตามนโยบาย พลตำรวจ​เอก​ ​อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัด​กรุงเทพมหานคร ในเรื่อง พ.ร.บ.การรักษาความสะอาด เเละความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) และปฎิบัติตามนโยบายรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในเรื่องโครงการสายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.)

ในการลงพื้นที่ครคั้งนี้มีประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในวันนี้เป็นอย่างดี

 

Cr.ภาพ/ข่าว​ ธีรพล ปลื้มถนอม

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน