วันสุดท้าย พรรคชาติไทยพัฒนาคึกคักสุดๆ สมาชิกหลายร้อยคนจากทุกจังหวัด แห่ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ส่งเลือดใหม่ลงเขต กทม.

0
1052

เมื่อวันที่​ 26​ พ.ย.61 ตลอดทั้งวัน ที่ทำการพรรคชาติไทยพัฒ​นา​  น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคฯ​ พร้อมด้วย​ นายวราวุธ ศิลปอาชา​ ประธานคณะกรรมการอำนวยการและยุทธศาสตร์ฯ, นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการฯ, นายยุทธพล อังกินันท์​ รองหน.พรรคฯ, นายธรรมา ปิ่นสุกาญจนะ ประธานคณะกรรมการจริยธรรม พรรคชาติไทยพัฒนา, ดร.ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ ผอ.การเลือกตั้งเขต​กทม.โดยมี พลตำรวจ​ตรี​ พินิต มณีรัตน์ โฆษกด้านกิจกรรมพรรคฯ และน.ส.ทัศน์ลักษณ์ ปัตตพงศ์ภัช โฆษกด้านสังคมพรรคชาติไทยพัฒนา ให้การต้อนรับและมอบนโยบายแก่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ทั่วประเทศในนามพรรคชาติไทยพัฒนา

จากนั้นได้ลงมารับสมัครสมาชิกพรรคกับประชาชนที่มารอคอยตามที่ตั้งใจจะมารอยื่นใบสมัครเข้าเป็นสมาชิกของพรรคกับน.ส.กัญจนาฯ ด้วยตนเองตลอดวันอย่างเนื่องแน่นจนการจราจรรอบบริเวณที่ทำการพรรคติดขัด ต้องจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตลอดเวลา เนื่องจากวันนี้เป็นวันสุดท้ายในการรับสมัครสมาชิกพรรคที่จะลงสมัครเป็นว่าที่ส.ส.ของพรรคการเมืองต่างๆ ด้วย

สำหรับผู้สมัครเป็นว่าที่ สส.ของพรรค จะสังเกตว่ามีสมาชิกคนรุ่นใหม่จากหลากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ, ข้าราชการ, ดารา, นางแบบ, ศิลปิน และนักกีฬามวยชื่อดัง​ 2​ ฝาแฝด เขาค้อ-เขาทราย กาแลคซี่ มาลงสมัครเป็นจำนวนมาก

นายประภัตรฯ​ กล่าวว่า ทางพรรคฯตั้งเป้าส่งผู้สมัครทั่วทุกเขตของประเทศ โดยเฉพาะในเขตกทม.ได้ตัวผู้สมัครเลือดใหม่ทันสมัยและมีคุณภาพจากการคัดสรรไว้ทั้ง​ 30 เขตแล้ว มั่นใจเต็มร้อยว่าพรรคชาติไทยพัฒนาจะสามารถปักธงแห่งความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

Cr ศูนย์ผลิตข่าวทีมงานโฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​