วัดไผ่ล้อม ปลุกเสกชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์-ดิน 7 โป่ง สร้างเหรียญพญาเต่าเรือน พูล เพิ่ม ทรัพย์

0
2512

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ที่ วัดไผ่ล้อม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม  พระครูปลัดสิทธิวัฒน์  (หลวงพี่น้ำฝน) เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เป็นประธานในพิธีปลุกเสกชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ เพื่อสร้างวัตถุมงคลงามล้ำเลิศ เหรียญพญาเต่าเรือน พูล เพิ่ม ทรัพย์ 108 ปี ชาตกาลพระมงคลสิทธิการ (หลวงพ่อพูล อตฺตรกฺโข)  อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม โดยมี นายสมชาติ สาลีพัฒนา (เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ) เป็นประธานฝ่ายฆารวาส จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย

มวลสารศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ นำมาจากวัตถุมงคลในรุ่นต่างๆ รวมทั้งรุ่นทองคำ ท่ามกลางพลังเสียงแห่งพระพุทธมนต์ของคณะสงฆ์จังหวัดนครปฐม และคณะสงฆ์วัดไผ่ล้อม รวม 108 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ธัมจักรกัปปวัตนสูตร เป็นพระสูตรแห่งความศักดิ์สิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าทรงเทศนาครั้งแรก ซึ่งพระครูปลัดสิทธิวัฒน์  เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม กล่าวว่า หลวงพ่อพูล อัตตะรักโข  สร้างพญาเต่าเรือนเนื้อดิน 7 โป่ง เมื่อปี พ.ศ.2541 ตามตำรับของท่าน โดยท่านใช้ให้อาตมาภาพไปขุดดินทั้ง 7 ท่า 7 โป่ง ตามป่าเขาต่างๆ ที่มีสัตว์อาศัยอยู่ บัดนี้หายากมาก เมตตา ค้าขายดี มีกำไร เงินทองไหลมา นะชาลีติ.. เจริญพร

พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม กล่าวต่อว่า นานมากว่า 15 ปีที่ไม่เคยจัดสร้างรูปเหมือนหลวงพ่อพูล  ถึงปีนี้ ปี 2562 ถึงเวลาที่เราจะสร้างบ้านให้พ่อแล้ว และด้วยหลวงปู่พูลเคยสร้างเต่ามาเมื่อ 21 ปีก่อน ครั้งนี้อาตมาภาพ จึงจัดสร้างเหรียญพญาเต่าเรือน พูล เพิ่ม ทรัพย์ เพื่อเป็นที่ระลึกงานบุญ “สร้างบ้านให้พ่อ” โดยวัตถุประสงค์  เพื่อบูรณปฏิสังขรณ์ศาลาประดิษฐานสังขาร พระมงคลสิทธิการ หลวงพ่อพูล อตฺตรกฺโข

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา หลังจากสิ้นหลวงพ่อพูล หลวงพี่น้ำฝนผู้สืบทอดวิทยาคมและตำแหน่งเจ้าอาวาส ได้ดำเนินการบูรณะวัดไผ่ล้อม  ซ่อม สร้างมาอย่างต่อเนื่อง พัฒนาวัดจนมีวิหารพระพุทธเมตตาประทานพร มูลค่านับ100 ล้าน ให้สาธุชนได้ประจักษ์ และศิษยานุศิษย์อีกมากมาย ตลอด 15 ปี ที่ไม่สร้างเหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อพูล  เหล่าศิษยานุศิษย์ต่างใจจดใจจ่อ  รอให้ถึงวันที่จะเปิดให้จองเหรียญพญาเต่าเรือน โดยในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้ ทางวัดไผ่ล้อมจะมีการเปิดให้จอง “เหรียญพญาเต่าเรือน พูล เพิ่ม ทรัพย์”  ที่ด้านหลังของเหรียญ พญาเต่าเรือน รุ่น พูล เพิ่ม ทรัพย์  ครบรอบ 108 ชาตกาล หลวงพ่อพูล ศิษย์ดี ต้องมีครู งานนี้เป็นงานใหญ่ ที่วัดไผ่ล้อมจัดสร้างขึ้นมา เพื่อให้สาธุชนได้เช่าบูชา  และจะมีพิธีมหาพุทธาภิเษก กลางวันจรดกลางคืน เหรียญพญาเต่าเรือน พูล เพิ่ม ทรัพย์ 108 ปี ชาตกาล พระมงคลสิทธิการ หลวงพ่อพูล อตฺตรกฺโข  ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่ เวลา 13.19 น. ถึง 20.19 น. ณ วิหารพระพุทธเมตตาประทานพร วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม โดยมีพระเถราอาจารย์ จากทั่วสารทิศนั่งปรกอธิฐานจิต เพิ่มความเข้มขลัง ความเป็นมงคล แก่ผู้ครอบครอง

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 082-2952295 , 085-4156464 , 061-7826264  ID Line : 085-4156464