“ภราดรภาพ” เปิดตัวทีมสตรีแกร่ง ชิงพื้นที่กทม. เชื่อนโยบายออกแบบถูกใจคนกรุง ย้ำถึงเวลานำเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาระบบข้าราชการไทย

0
1146

นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์  เลขาธิการพรรคภราดรภาพ กล่าวถึงนโยบายพรรคและแนวคิดของ​ มรว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคที่มีนโยบายในการออกแบบกรุงเทพปลอดภัย​ 24​ ชม. และแนวทางที่ให้คนกรุงเทพฯ​ สามารถทำงานที่บ้านได้นั้น เพราะเทคโนโลยีในปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนแปลงไปมาก จนทำให้ขีดความสามารถของคนที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเกิดประสิทธิภาพที่ดีกว่าการทำงานในรูปแบบเดิม ความคาดหวังของประชาชนได้เปลี่ยนไปอย่างมาก ดังนั้นหากพรรคภราดรภาพฯ​ ได้รับความไว้วางใจเข้าไปทำงานบริหารประเทศ จะนำนโยบายกรุงเทพฯปลอดภัย​ 24​ ชม.และนำเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาปรับใช้ในทุกส่วนราชการ ข้าราชการยุคใหม่ต้องพัฒนาไปพร้อมกับสถานการณ์​การเปลี่ยนแปลงของโลก หากระบบราชการยังคิดแบบเดิม และข้าราชการยังทำงานโดยยึดติดกับสถานที่แบบเดิมที่ทำมาตลอดในอดีต ก็จะทำให้ไม่สามารถตอบสนองกับปัญหาและความต้องการที่แท้จริงของประชาชนได้ จึงต้องมีการแก้ไขกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ทำให้ส่วนราชการทำงานได้ด้วยความยืดหยุ่นและสามารถตอบสนองต่อความต้องการและความคาดหวังของประชาชนในทุกรูปแบบ

สำหรับการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. ครั้งนี้ตนเชื่อว่ามีเซอร์ไพรส์แน่ จะเป็นครั้งแรกที่พรรคภราดรภาพที่เป็นพรรคน้องใหม่ ที่มีหัวใจเดียวกับพี่น้องประชาชนจะได้ ส.ส. ในเขตกรุงเทพ เพราะแนวคิด “กรุงเทพฯปลอดภัย​ 24​ ชัวโมง” ได้เสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชน โดยมีผู้ให้ความสนใจในแนวคิดของพรรคภราดรภาพเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรุ่นใหม่และผู้บริหารองค์กรภาคเอกชน โดยทางพรรคได้เลือกกลุ่มสตรีว่าที่ผู้สมัครหลายคนลงเลือกตั้งในหลายเขตของกรุงเทพมหานครฯ อาทิ อมรรัตน์ อัครอมรพงศ์, สุวลักษณ์ พวงมาลัย, สุภาวดี บางใหญ่, ธนัชพร วงษ์ทองทิว และ ศจีกาญจน์ สรรพช่าง

“พรรคภราดรภาพ ขอประกาศตัวเป็นทางเลือกของพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯ เราได้ศึกษาเชิงลึก และมองเห็นปัญหาของคนกรุงเทพฯที่พรรคการเมืองอื่นมองข้าม เรามีแนวทางแก้ปัญหาได้อย่างเป็นระบบและจริงจัง จะต้องสามารถทำให้ชีวิตของพี่น้องประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้” เลขาธิการพรรคภราดรภาพ กล่าว

 

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​​ รายงาน​