DAA75B0F-27E7-49EE-921F-14669D51FEE3-L0-001

568A3E8F-40F1-406D-A930-4223ED09A460-L0-001
- Advertisement -

ข่าวใหม่ประจำวันนี้

“พ่อกะเทย แม่ทอม” เรื่องจริง สำคัญที่ความเข้าใจ

“พ่อกะเทย แม่ทอม” เรื่องจริง สำคัญที่ความเข้าใจ                เจริญพรญาติโยมผู้อ่านทุกคน แม้ว่าในทางกฎหมายและทางชีววิทยา เพศจะมีเพียงชายและหญิง แต่ในความเป็นจริงแล้ว โลกของเพศมีความหลากหลายสูงมาก มีคำเรียกแบ่งประเภทมากมายเพื่อระบุตัวตนว่าฉันคือใคร ตั้งแต่ ตุ๊ด ทอม เกย์ ดี้ เลสเบี้ยน และอีกมากมาย มีเพศวิถีที่หลากหลาย ตั้งแต่ชายรักชาย หญิงรักหญิง หรือว่าได้ทั้งคู่ ซึ่งคนเหล่านี้สมัยก่อนจะถูกมองว่าเบี่ยงเบน วิปริต ลักเพศ...

ชนตอ! พระวินยาธิการนครปฐม รับแจ้งเบาะแสสามเณรแต่งกายเลียนแบบสงฆ์เดินเรี่ยไรเงินหน้าวัดไผ่ล้อม

พระผู้ช่วยเลขานุการคณะทำงานพระวินยาธิการคณะสงฆ์ภาค 14 รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านพบพระภิกษุออกเรี่ยไรเงินหน้าวัดไผ่ล้อม ตรวจสอบพบเป็นสามเณรยังไม่ได้บวชพระ  มีสังกัดอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี ไม่มีใบสุทธิและใบออกอนุญาตเรี่ยไร ส่งตัวแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เจ้าคณะตำบลพระปฐมเจดีย์ คาดโทษให้หยุดพฤติกรรม เจออีกแจ้งข้อหาแต่งกายเลียนแบบสงฆ์ วันที่ 28 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พระพงษ์ดนัย โอฬารตรีรัตน์ พระผู้ช่วยเลขานุการคณะทำงานพระวินยาธิการคณะสงฆ์ภาค 14 สังกัดวัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีพระภิกษุเดินเรี่ยไรเงินจากญาติโยมบริเวณตรงข้ามหน้าวัดไผ่ล้อม จึงได้ประสานคณะทำงานร่วมเข้าทำการตรวจสอบบริเวณหน้าร้านวิรัชเย็นตาโฟ...

เผย รพ.พระมงคลเทพมุนี สนองดำริ “สมเด็จช่วง” พร้อมเปิดบริการผู้ป่วยนอก-ผู้ป่วยฉุกเฉิน 31 มี.ค.นี้

    พระเทพประสิทธิมนต์ (โกศล มหาวีโร) หรือ “หลวงพ่อเณร” เจ้าอาวาสวัดศรีสุดาราม แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ที่ปรึกษาเจ้าคณะกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตามที่ได้รับความเมตตาจาก พระพรหมโมลี (สุชาติ ธมฺมรตโน) เจ้าอาวาสวัดปากน้ำ เขตภาษีเจริญ กรรมการมหาเถรสมาคม (มส.) ผู้รักษาการแทนเจ้าคณะใหญ่หนเหนือ แม่กองบาลีสนามหลวง ให้ตนเป็นประธานดำเนินการสร้างโรงพยาบาลพระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร)...