พระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี ลพ.พัฒน์ มาแรง!!. เสกเต็ม 4 วาระ สุดมหามงคล สุดเข้มขลัง หลวงปู่นิ่ม โชติธรรมโม เสกพระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี ลพ.พัฒน์ ปุญฺญกาโม วัดห้วยด้วน โดยทีมพี่เสือ

0
1186

ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน การสร้างพระผงดวงมหาเศรษฐี มีเกือบทุกๆ พระเกจิ แต่ที่โด่งดังที่สุดต้องยกให้ พระผงดวงเศรษฐี สายหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ไม่ว่าจะรุ่นเสาร์ 5  วัดเย้ยปราสาท จ. บุรีรัมย์ พระผงดวงเศรษฐี รุ่นมหาเศรษฐี หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ

เกจิยุคปัจจุบันก็มีการจัดสร้าง เช่น พระผงรูปเหมือนยันต์ดวงมหาเศรษฐี หลวงปู่นิล วัดสว่างอารมณ์ จ.ชลบุรี  พระผงดวงมหาเศรษฐี หลวงปู่แสน “แจกทาน” วัดบ้านหนองจิก อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พระผงมหาเศรษฐี ดวงดี หลวงปู่อิ่ม วัดทุ่งนาใหม่ นครศรีธรรมราช พระผงหลวงปู่บุดดามหาเศรษฐี “หลวงปู่บุดดา ปัญญาธโร” วัดป่าใต้พัฒนาราม ต.โนนหมากเค็ง เป็นต้น

พระผงมหาเศรษฐี มีลักษณะเป็นพระผงรูปไข่ ด้านหน้าจะเป็นรูปพระเกจิด้านหลังเป็นยันต์ ดวงมหาเศรษฐี ส่วนบริเวณขอบจะเป็นเกลียวเชือก นอกจากนี้แล้ว มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่นำมาสร้าง เพื่อเพิ่มความเข้มขลัง เช่น ว่านกวักนางพญามหาเศรษฐี มีคติความเชื่อว่าช่วยส่งเสริมในด้านเมตตามหานิยม ส่งเสริมอำนาจวาสนา เรียกโชคลาภ อีกทั้งยังช่วยในการป้องกันภยันตรายต่างๆ ได้อีกด้วย

ว่านเสน่ห์จันทร์นาค เป็นว่านในตระกูลเสน่ห์จันทร์ที่ถือได้ว่าเป็น ว่านมงคล โดยในสมัยโบราณมักจะมีการนำก้านและใบไปตากแห้งแล้วบดเป็นผงเพื่อนำไปเป็นส่วนประกอบของการทำเครื่องรางของขลัง ความเชื่อเป็น ว่านมงคลที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการส่งเสริมโชคลาภ ส่งเสริมการค้าขายให้ขายดี มีเงินทองเข้ามาอย่างมากมาย

ว่านมหาลาภเป็น ว่านมงคล ที่มีพุทธคุณโดดเด่นในด้านของเมตตามหานิยม ใครเห็นก็เมตตา การติดต่อเจรจาใดๆ ราบรื่น เรียกเงินเรียกทอง การค้าขายเจริญก้าวหน้า

ว่านเศรษฐีเรือนนอก ว่านเศรษฐีเรือนในเป็นว่านที่เชื่อกันว่าช่วยส่งเสริมในด้านของโชคลาภและส่งเสริมความร่ำรวย ทำมาค้าขึ้น เงินทองไหลมาเทมา อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในเรื่องของเมตตามหานิยม และช่วยป้องกันภยันตราย ทำให้คนในบ้านแคล้วคลาดปลอดภัย อยู่สุขสบาย

ในปี 2565 พระผงดวงมหาเศรษฐี ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ1 ตั้งยกให้ พระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี หลวงพ่อ พัฒน์ ปุญฺญกาโม วัดห้วยด้วน

พระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี หลวงพ่อพัฒน์ ได้มวลสารจัดๆ ว่านเน้นๆ โดยเฉพาะ พระผงดวงเศรษฐี สายหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มวลสารหลวงปู่โต๊ะเเท้ๆ มวลสารจาก “เฮียนพพร”  มวลสารจาก เอ็ม หัตถ์เทพ 2 เซียนสายตรงหลวงปู่โต๊ะ พร้อมมวลสารมงคลอีกมากมาย เช่น มวลสารเสก ผงมงคลเสก เกศาหลวงพ่อพัฒน์ จีวรหลวงพ่อพัฒน์ คำหมากที่หลวงพ่อเมตตามอบให้ เเละว่านต่างๆ ที่เสกพระคาถาเรียบร้อยเเล้ว ถือว่าเป็นที่สุดอีกรุ่นที่ควรค่าการอาราธนาขึ้นคอบูชา

ในส่วนของเลขยันต์ที่ปรากฏหลัง “พระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี หลวงพ่อพัฒน์” ไม่ใช่ดวงเศรษฐี ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล แต่ฝังรูปพัดยศหลวงพ่อพัฒน์ โดยมีคติความเชื่อว่า เลื่อนยศ เลื่อนตำเเหน่ง เลื่อนขึ้นไปในสิ่งๆ ดีๆ  เป็นนักเเล

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2564 หลวงพ่อพัฒน์ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระราชาคณะชั้นราชที่ พระราชมงคลวัชราจารย์ ไพศาลศาสนกิจ มหาคณิสสร บวรสังฆาราม คามวาสี

ส่วนพิธีพุทธาภิเษก “พระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี หลวงพ่อพัฒน์” นั้นได้จัดขึัน 4 วาระเต็มๆ  ดังนี้

วาระที่ 1 นำฤกษ์  วัดประดู่ฉิมพลี  ในโบสถ์วัดประดู่ฉิมพลี กทม. วัดที่ พระราชสังวราภิมณฑ์ หรือ หลวงปู่โต๊ะ เคยเป็นเจ้าอาวาส

วาระที่ 2 วัดห้วยด้วน โดยหลวงพ่อพัฒน์ ปุญฺญกาโม อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์

วาระที่ 3 วัดถ้ำสิงโตทอง ในถ้ำสิงโตทอง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี สถานที่บำเพ็ญธรรมของ พระราชสังวราภิมณฑ์ หรือ หลวงปู่โต๊ะ

วาระที่ 4 โดยหลวงปู่นิ่ม หรือ พระครูสุนันทโชติ โชติธัมโม เจ้าอาวาสวัดวัดพุทธมงคล(วัดหนองปรือ) อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

พระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี หลวงพ่อพัฒน์ ได้รับกระแสความนิยมเป็นอย่างล้นหลาม ถูกจองหมดตั้งแต่เสกวาระที่ 2 จากราคาจอง 10,000 บาท/ลัง ในการเสกวาระที่ 4 ซึ่งเป็นวาระสุดท้าย ราคาจองเพิ่มขึ้นเป็น 15,000 บาท/ลัง

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหว “พระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี หลวงพ่อพัฒน์” ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก กลุ่มพระผงยอดนิยม ทุกรุ่น หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ เฟซบุ๊ก : นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ โทร.086-450-8969 ป้อม สกลนคร โทร.089-619-8989

เชิญชมคลิปภาพพิธีปลุกเสก

https://youtu.be/UBWbilamvNI และ