“ดำรงดิศ” ชูบทบาทพรรคยึดแนวทางสันติปราศจากความขัดแย้ง ชี้ รู้ใจประชาชนต้องการรัฐบาลใหม่เข้ามาแก้ไขปัญหาปากท้องก่อน

0
1187

ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ ออกมาแถลงบทบาทและจุดยืนของพรรค เสนอการเมืองแนวทางสันติให้สังคมไทย พร้อมร่วมมือพัฒนาประเทศกับทุกฝ่าย โดยได้มีการพูดถึงการเคลื่อนไหวภายในของพรรคที่มีการเดินหน้าต่อไปในฐานะพรรคการเมืองว่า มีความพร้อมแล้วสำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ และอยากให้ประชาชนหันมาสนใจพรรคการเมืองใหม่ๆ ไม่ใช่เลือกเฉพาะพรรครัฐบาล หรือพรรคการเมืองที่เคยเป็นรัฐบาล

“พรรคภราดรภาพ เราต้องการทำการเมืองแบบสันติ และสร้างสรรค์ มุ่งมั่นที่จะนำพาชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าโดยปราศจากความขัดแย้ง ซึ่งตอนนี้ประชาชนกำลังต้องการมีรัฐบาลใหม่มาแก้ไขปัญหาปากท้อง และเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศ ” ม.ร.ว.ดำรงดิศ กล่าว

ร.อ.รชฏ พิสิษฐ์บรรณกร ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค กล่าวว่า ทางด้านการวางแผนยุทธศาสตร์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคภราดรภาพวางแผนกันอย่างรัดกุม เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่พรรคลงแข่งขันในการเลือกตั้งทั่วประเทศอย่างจริงจัง จึงต้องทำให้พรรคเป็นที่รู้จักของประชาชนให้มากที่สุด โดยเฉพาะการผลักดันให้ผู้ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตพื้นที่ต่างๆ ลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชน รวมถึงรับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในชุมชน และนำมาทำเป็นนโยบายของพรรรค

 

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​