กระแสแรง!! “เหรียญพญาเต่าเรือน” รุ่น พูน เพิ่ม ทรัพย์ วัดไผ่ล้อม ผู้ศรัทธาแห่เข้าคิวรอจองตั้งแต่เช้ามืด

0
716

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ที่วัดไผ่ล้อม ตำบลพระปฐมเจดีย์  อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ประชาชนผู้มีศรัทธาวัตถุมงคล  “เหรียญพญาเต่าเรือน” พูน เพิ่ม ทรัพย์ ของวัดไผ่ล้อม แห่แหนกันเข้ามารอรับบัตรคิวตั้งแต่เช้ามืด  เพื่อจองวัตถุมงคล  จนกระทั่งถึงช่วงเย็นทางวัดจึงปิดการรับจอง

พระครูปลัดสิทธิวัฒน์  หรือหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ได้เมตตามาเป็นประธานในพิธีจองวัตถุมงคล และเทตลับภายในมีสลากรางวัล ที่จะมอบให้แก่ผู้จองวัตถุมงคลในวันนี้ โดยได้ลุ้นเหรียญพญาเต่าเรือน พูล เพิ่ม ทรัพย์ 108 ปี ชาตกาล พระมงคลสิทธิการ หลวงพ่อพูล หลวงพ่อพูล อัตตะรักโข  อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ซึ่งพระครูปลัดสิทธิวัฒน์  ได้นำมวลสารจากวัตถุมงคลในรุ่นต่างๆ ผ่านพลังเสียงแห่งพระพุทธมนต์ของคณะสงฆ์จังหวัดนครปฐม และคณะสงฆ์วัดไผ่ล้อม รวม 108 รูป ที่เจริญพระพุทธมนต์บทธัมจักรกัปปวัตนสูตร  พระสูตรแห่งความศักดิ์สิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าทรงแสดงพระธรรมเทศนาครั้งแรก

พระครูปลัดสิทธิวัฒน์  กล่าวว่า  หลวงพ่อพูล อัตตะรักโข เคยสร้างพญาเต่าเรือนเนื้อดิน 7 โป่ง ปี พ.ศ.2541 ตามตำรับของท่าน  เลยมากว่า 15 ปีที่ไม่เคยจัดสร้างรูปเหมือนหลวงพ่อพูล  ถึงปีนี้ปี 2562 อาตมาภาพ คิดว่าถึงเวลาที่เราจะสร้างบ้านให้พ่อแล้ว  และด้วย หลวงพ่อพูลเคยสร้างพญาเต่าเรือนมาเมื่อ 21 ปีก่อน ครั้งนี้อาตมาภาพ จึงจัดสร้างเหรียญพญาเต่าเรือน พูล เพิ่ม ทรัพย์ เพื่อเป็นที่ระลึกงานบุญ “สร้างบ้านให้พ่อ” โดยวัตถุประสงค์ เพื่อบูรณปฏิสังขรณ์ศาลาประดิษฐานสังขารพระมงคลสิทธิการ หลวงพ่อพูล อัตตะรักโข  และตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา หลังจากสิ้นหลวงพ่อพูล อาตมาภาพเป็นผู้สืบทอดวิทยาคมและตำแหน่งเจ้าอาวาส ก็ได้บูรณะวัดไผ่ล้อม  ซ่อม สร้าง  มาอย่างต่อเนื่อง พัฒนาวัดจนมีวิหารพระพุทธเมตตาประทานพร มูลค่านับ 100 ล้านบาท ให้สาธุชนได้ประจักษ์

โดยในวันนี้ ทางวัดไผ่ล้อมได้เปิดให้จองเหรียญพญาเต่าเรือน พูล เพิ่ม ทรัพย์  ด้านหลังของเหรียญ ครบรอบ 108 ชาตกาลหลวงพ่อพูล ศิษย์ดีต้องมีครู  งานนี้เป็นครั้งสำคัญที่วัดไผ่ล้อมจัดสร้างขึ้นมา เพื่อให้สาธุชนได้เช่าบูชา  และจะมีพิธีมหาพุทธาภิเษก กลางวันจรดกลางคืน ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่ เวลา 13.19 น.ถึง 20.19 น. ณ วิหารพระพุทธเมตตาประทานพร วัดไผ่ล้อม โดยมีพระเถราอาจารย์จากทั่วสารทิศนั่งปรกอธิฐานจิต เพิ่มความเข้มขลัง ความเป็นมงคล แก่ผู้ครอบครอง 

ติดต่อสอบถามได้ที่ 082-2952295 , 085-4156464 , 061-7826264  ID Line : 085-4156464