thumbnail_S__14893473-001

thumbnail_S__14893471-001
- Advertisement -

ข่าวใหม่ประจำวันนี้

มจร เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด

วันนี้ (24 เม.ย.67) พระราชวัชรสารบัณฑิต หรือเจ้าคุณประสาร รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา ในฐานะผู้อำนวยการฝึกอบรมพัฒนาผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย หรือ มจร ได้กล่าวว่า มหาวิทยาลัยโดยนโยบายของพระธรรมวัชรบัณฑิต อธิการบดี ได้ออกนโยบายเรื่องการพัฒนาบุคคลากรในทุกระดับเพื่อเพิ่มสมรรถนะ เพิ่มศักยภาพและมองเห็นเป้าหมายร่วมกันเพื่อจะได้นำพาองคาพยพของมหาวิทยาลัยไปสู่การพัฒนาในรูปแบบก้าวกระโดดเพื่อให้ทันต่อโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พระราชวัชรสารบัณฑิต กล่าวต่อไปว่า การอบรมผู้บริการนั้นจะมีทุกระดับโดยเริ่มที่การฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรใหม่ จำนวน 312 รูป/คนในระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2567 ณ หอประชุมอาคาร...

“เสริมศักดิ์”ชวนชม-ช้อปผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทย ชิมอาหาร 1 จังหวัด 1 เมนู เชิดชูอาหารถิ่น

เที่ยวตลาดย้อนยุค ชมสาธิตอาหารชาววัง ขนมไทย การแสดงงิ้วเปลี่ยนหน้า จำอวดหน้าม่าน รำวงพื้นบ้านในงานใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ 21-25 เม.ย.นี้ ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กระตุ้นเศรษฐกิจประเทศ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม  เปิดเผยว่า กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ร่วมกับหน่วยงานรัฐ เอกชนและเครือข่ายวัฒนธรรมกว่า 20 หน่วยงาน จัดงานใต้ร่มพระบารมี 242...

“หลวงพี่น้ำฝน” โชว์ของดีติดตัววันประสบอุบัติเหตุ ย้ำเป็นกำลังใจเท่านั้น ยึดคำสอนหลวงพ่อพูล ไม่ให้งมงายกับวัตถุมงคล

“หลวงพี่น้ำฝน” โชว์ของดีติดตัว เป็นอัฐิล็อกเก็ต ภาพโยมแม่ และหนุมานเชิญธงปี 47 ตัวแทนความกตัญญูหลวงพ่อพูล บรมครู หลังประสบอุบัติเหตุรถชนพลิกหงายกลางถนน แต่ไร้บาดแผล ย้ำชัดวัตถุมงคลเป็นเพียงเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ไม่ใช่สร้างเพื่อให้หลงงมงาย ส่วนภาพคลิปที่ประสบอุบัติเหตุ มีรถเก๋งเบียดเลนเข้ามาหลานชายจึงโยกหลบไปชนท้ายรถที่กำลังจอดรอกลับรถ ฮือฮารายชื่อสุดยอดพระเกจิชื่อดังนั่งปรก หนุมานเชิญธงปี 47 วันที่ 22 เม.ย. 67 จากกรณีข่าว พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม...